TIẾNG VIỆT

Cập nhật mới về các biện pháp phòng ngừa COVID -19 tại Kohoku Lounge

TIẾNG VIỆT

Từ ngày 21 tháng 1 năm 2021, “Các biện pháp ưu tiên để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19” đã được áp dụng cho tỉnh Kanagawa.

Kohoku International Lounge sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp ngăn ngừa lây nhiễm triệt để theo hướng dẫn của Thành phố Yokohama.

Vui lòng lưu ý những điểm sau:

★ Không thay đổi trong giờ làm việc tại trung tâm.

Các ngày trong tuần (Thứ Hai đến Thứ Sáu): 9:00 sáng đến 9:00 tối

Thứ Bảy, Chủ Nhật và ngày lễ: 9:00 sáng đến 5:00 chiều

★ Các lớp học tiếng Nhật, lớp học Newcomer dành cho trẻ em và lớp học ngoại ngữ sẽ được diễn ra với các biện pháp triệt để để ngăn ngừa lây nhiễm.

★ Đối với các sự kiện khác, trung tâm sẽ quyết định tổ chức hoặc tạm dừng các sự kiện tùy theo tình hình và sẽ liên tục cập nhật trên trang web này, các bạn vui lòng theo dõi để được cập nhật.

Khi đến Kohoku Lounge, vui lòng dành thời gian xem thông tin tại đây (Thông tin về các Biện pháp phòng chống lây nhiễm tại Kohoku Lounge).

★ Bên cạnh các biện pháp trên, trung tâm cũng mong được sự hợp tác của các bạn trong trường hơp sau:

Trường hợp đến trung tâm cho các mục đích cá nhân (đến để tư vấn/ tìm hiểu các khóa học/ sự kiện,… hoặc đọc và mượn sách ở thư viện),… những ai đến trung tâm ngoài mục đích sử dụng theo nhóm, vui lòng đến quầy tiếp tân và điền vào “Mẫu thông tin dành cho khách đến trung tâm” và bỏ vào hộp thư như hướng dẫn. Mục đích của việc này là nếu có ca nhiễm vào lúc bạn đến trung tâm, chúng tôi sẽ có thông tin để liên lạc.

* Không cần đăng ký mẫu thông tin trên nếu các bạn đang tham gia các lớp học tiếng Nhật, lớp ngoại ngữ tại trung tâm … hoặc nếu bạn liên hệ trước và sử dụng phòng đào tạo theo nhóm.

Xin cảm ơn sự hợp tác của các bạn.

元の記事: 感染防止策をさらに徹底していきます。