TIẾNG VIỆT

[ Sự kiện] Xin chào! Thế giới “Madagascar là đất nước như thế nào?”

Bạn Bluto, cựu học sinh lớp Nhật Bản đến từ Madagascar, đã giới thiệu cho chúng tôi về đất nước của bạn. “Madagascar” là một đất nước mà bạn có thể biết tên nhưng không mấy quen thuộc.

Mặc dù là một đất nước xa xôi cách Nhật Bản 24 giờ đồng hồ nhưng gạo là lương thực chính của họ và có nhiều cư dân châu Á sinh sống. Chúng tôi được cho xem những bức ảnh về những món ăn trông ngon miệng và những loài động, thực vật quý hiếm. Vừa tròn 90 phút rất thỏa mãn với rất nhiều câu hỏi được giải đáp từ những người tham gia! !

Chương trình hôm nay sẽ được phát sóng trên kênh YOU TV “Chương trình thông tin địa phương MyYou!” của truyền hình cáp từ ngày 7 đến ngày 13 tháng 10. (Được phát sóng hàng ngày vào các khung giờ 10h, 13h, 16h, 19h và 23h).

Chúng tôi sẽ tập trung vào Châu Phi để chuẩn bị cho Hội nghị Quốc tế Tokyo về Phát triển Châu Phi (TICAD9) sẽ được tổ chức tại Yokohama vào năm 2025. Cũng nằm trong “Lễ hội Fureai” và “Lễ hội Yokoari-kun” sẽ được tổ chức tại Yokohama Arena vào ngày 30 tháng 11. Chúng tôi sẽ tham gia với chủ đề Châu Phi, vì vậy hãy chờ đợi nhé!