TIẾNG VIỆT

Workshop Nấu Ăn kết hợp tìm hiểu văn hóa đã được tổ chức thành công (10/4)

TIẾNG VIỆT

Chủ Nhật uần trước, trung tâm đã tổ chức sự kiện “Cooking Show” của thầy Abbey sau 2 năm không tổ chức sự kiện tương tự do ảnh hưởng của Covid.

Trong buổi workshop lần này, thầy Abbey, người có gốc đa văn hóa Hawaii, Pháp và Hoa Kỳ và hiện là thầy giáo cho một trong các lớp tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm, đã giới thiệu một số món ăn văn hóa có thể dễ dàng thực hiện với các nguyên liệu Nhật Bản.  Sự kiện được tổ chức bằng tiếng Nhật.

Sự kiện được tổ chức chỉ với 12 người tham gia để đảm bảo giãn cách an toàn cho những người tham gia. Với kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng kể chuyện của thầy Abbey, sự kiện đã diễn ra rất vui vẻ. Người hướng dẫn và cả người tham gia hứng thú chia sẻ đến mức sự kiện kết thúc trễ đến 30 phút so với dự kiến.

Có ba món ăn đã được giới thiệu: Ratatouille – một món ăn truyền thống ở Hawaii, một món ăn truyền thống của Pháp và Apple Pie Wrap, một món ăn rất phổ biến ở Hoa Kỳ.

Thầy Abby có thời gian làm vũ công và quản lý trên một con tàu du lịch sang trọng, trong thời gian đó, ông đã được đầu bếp của tàu dạy nấu nhiều món ăn phổ biến trên thế giới, và niềm đam mê nấu nướng của ông cũng được nuôi dưỡng từ đó. Sau khi đến Nhật Bản, ông theo học ngành sư phạm tại Đại học Quốc gia Yokohama và hiện là giảng viên tiếng Anh tại trường đại học.

Kết thúc sự kiện, người tham gia ai nấy đều rất hài lòng với hương vị của các món ăn, ai cũng cẩn thận ghi chú các công thức được thầy Abbey giới thiệu.

元の記事: おしゃべりクッキングショー開催(4/10)